Xu hướng thiết kế văn phòng 2020

Xu hướng thiết kế văn phòng 2020

Xu hướng thiết kế văn phòng 2020

Xu hướng thiết kế văn phòng xanh

Đây cũng là xu hướng thiết kế văn phòng được ưa chuộng hiện nay bởi xu hướng này đem lại rất nhiều lợi ích. Trong kiểu thiết kế này, một phần không gian văn phòng và không gian bên ngoài được kết nối với nhau tạo nên sự hòa nhập mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người.

Các sắc xanh từ cây, hoa được bố trí hài hòa mang tới cho văn phòng nguồn năng lượng mới. Thiết kế văn phòng phong cách không gian xanh mang đến cho văn phòng làm việc sự thoải mái hòa nhập với thiên nhiên tạo cảm xúc tốt cho nhân viên văn phòng thúc đẩy khả năng sáng tạo nâng cao hiệu quả công việc.

Không gian làm việc mở hiện đại

Xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại theo phong cách mở đã không còn mới mẻ. Năm 2019 là một năm bùng nổ của không gian làm việc mở. Và nó sẽ tiếp tục là xu hướng thiết kế được ưa chuộng trong năm 2020.Thiết kế nội thất văn phòng mở đặc biệt phù hợp với những công việc đòi hỏi tính sáng tạo và sự liên kết giữa các thành viên với nhau.

 

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng tiện nghi và đa năng

Thiết kế văn phòng với các công năng có tiện ích như nhà ở cũng đang là một xu hướng trở nên thịnh hành. Ngày nay khi số lượng thời gian mọi người dành cho công việc, ở tại môi trường văn phòng chiếm nhiều hơn thời gian tại gia. Không ít công ty ngày nay rất chú trọng mang những tiện ích về chăm sóc sức khỏe vào văn phòng cho nhân viên của họ.

 

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng chia sẻ không gian

So với văn phòng truyền thống, điểm nổi bật của mô hình chia sẻ không gian (co-working) là chi phí. Thay vì phải đóng một khoản tiền thuê lớn với hợp đồng dài hạn từ 3-5 năm thì người thuê tùy theo yêu cầu có thể linh hoạt lựa chọn các gói thanh toán với thời gian và diện tích khác nhau.

 

Chia sẻ không gian làm việc phá vỡ sự phân chia của những văn phòng truyền thống, mở ra sự giao lưu hợp tác giữa các công ty đa ngành nghề, giúp họ có được cơ hội phát triển và sáng tạo hơn.

 

Ngoài ra, các sự kiện kinh doanh, văn hóa và nghệ thuật cũng được liên tục tổ chức để tạo ra tính cộng đồng, mở ra cơ hội giao lưu, kết nối và học hỏi kinh nghiệm cho các đơn vị.

Trên đây là những xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn thiết kế văn phòng, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi. HM Decor là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế nội thất uy tín nhất hiện nay.

 

Khách hàng thân thiết

Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm: 8h00 - 17h30, Thứ 7: 8h00 - 12h00
chat facebook