Thiết kế quán cafe phong cách Scandinavian

Thiết kế quán cafe phong cách Scandinavian

Thiết kế quán cafe phong cách Scandinavian

Thiết kế quán cafe phong cách scandinavian đặc trưng tone trắng, lối thiết kế đơn giản, tinh tế nên được xem như sự cân bằng giữa công năng và thẩm mỹ theo cách đơn giản nhất, tạo thành một không gian thư giãn giản dị và mộc mạc nhất.

Thiết kế quán cafe phong cách Bắc Âu Scandinavian

mau quan cafe Scandinavian

Trong thiết kế nội thất, phong cách scandinavian có nguyên do từ Bắc Âu –  vùng đất tuyết phủ quanh năm, nên gam màu trắng là tone màu đặc trưng của phong cách này do ảnh hưởng từ màu của tuyết. Tuy nhiên không gian nội thất phong cách Scandinavian không chính vì vậy mà đơn điệu, bởi sự phối hợp thông minh giữa gam màu trắng với đồ nội thất có gam màu tương phản mạnh như đỏ, nâu trầm tạo điểm nhấn thêm thú vị.

mau Scandinavian cafe dep

Bên cạnh màu trắng đặc trưng thì nguyên liệu gỗ tự nhiên, đá là những nguyên liệu luôn luôn được tiết chế và sử dụng ưu ái, mang thiên nhiên vào trong mỗi không gian mà Scandinavian ngự trị. Do đó, khi thiết kế nội thất quán café, thiết kế nội thất Tone màu ấm của gỗ vừa là vượt bậc lên vẻ đẹp đặc trưng, gần gũi với thiên nhiên, vừa giúp cho ngôi nhà mang phong cách Scandinavian luôn ấm áp.

mau Scandinavian cafe

Phong cách Scandinavian tận dụng ánh sáng thiên nhiên, giúp cho không gian nội thất cafe luôn luôn đầy đủ ánh sáng, đồng thời đáp ứng được cảm giác tươi mới, đơn giản cho mọi thực khách khi đến quán. Và ánh sáng tự nhiên chính là một trong cách đơn giản nhất để giữ được điều này.

mau thiet ke quan cafe Scandinavian

Giống như rất nhiều kiểu thiết kế nội thất khác, phong cách Bắc Âu – Scandinavian không thể hiện đơn thuần qua một cái nhìn, mà nó được cải tiến và phát triển trong tương đối nhiều năm từ truyền thống, mộc mạc đến đương đại cá tính nhưng tối giản mọi chi tiết làm thế nào để cho đơn giản mà vẫn tinh khôi. Do đó, những mẫu thiết kế cafe phong cách scandinavian luôn sử dụng những đường nét đơn giản nhất tạo cảm giác thư giãn nhẹ nhàng thư giãn cho mỗi đối tượng khách hàng khi đến quán.

phong cach quan cafe Scandinavian

Đặc trưng trong thiết kế quán cafe phong cách Scandinavian

phong cach thiet ke quan cafe Scandinavian

Kiến trúc rộng và thoáng

Bởi khởi nguồn từ nhu cầu thiết kế không gian nhà ở, sinh hoạt nên phần lớn kiến trúc của phong cách này không cầu kỳ, chủ yếu là đáp ứng yêu cầu cùng với hoạt động của con người. Mặc dù vậy, thiết kế cafe phong cách Scandinavian sẽ trở nên đẹp và thu hút hơn nếu mọi người thiết kế với cùng một không gian thoáng, đẹp. Chủ đầu tư nên xây dựng không gian với mái cao, sâu cùng với hệ thống cửa kính khung sắt, gỗ, nhằm tạo ra sự rộng thoải mái và khoáng đạt cho không gian.

Scandinavian cafe decor

Điều này không xảy ra nghĩa là ràng buộc chủ đàu tư rất cần được thuê những mặt bằng rộng lớn mà ở những không gian nhỏ, diện tích hạn chế thì việc sử dụng thiết kế cafe phong cách Scandinavian vẫn hoàn toàn hiệu quả. Thậm chí, ưu điểm về màu sắc và nội thất của phong cách này là giải pháp hiệu quả mang lại mọi người một không gian đẹp cho việc kinh doanh hiệu quả. Do đó, kiến trúc của phong cách này khá linh hoạt, thích hợp với nhu cầu của nhiều chủ đầu tư.

Scandinavian cafe

Gam màu trắng chủ đạo

Một trong nhưng nét đặc trưng khi thiết kế nội thất quán cafe phong cách Scandinavian mà chủ đầu tư không nên bỏ qua đó chính là việc sử dụng gam màu trắng thuần cho không gian. Điều này khởi nguồn từ điều kiện thời  tiết của Bắc Âu đây là đóng băng quanh năm. Màu trắng là màu của rất nhiều bông tuyết, vậy nên, nó trở nên nguồn cảm hứng chính trong những công việc sử dụng màu sắc cho cafe mang phong cách này.

thiet ke quan cafe Scandinavian dep

Để thích hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng Việt, CĐT rất có khả năng lựa chọn kết hợp gam màu trắng với màu xám hoặc màu gỗ nhạt. Nó gây ra sự sinh động cho không gian cùng với đó thích hợp hơn với thẩm mỹ của người Việt. Một số gam màu như vàng, xanh với tone màu nhạt cũng rất có khả năng được sử dụng. Nó gây ra cảm giác nhẹ nhàng, thay đổi nhanh vẫn mang lại hiệu quả thu hút tối đa.

thiet ke quan cafe Scandinavian

Nội thất đơn giản nhưng thoải mái

Nội thất trong thiết kế cafe phong cách Scandinavian không có bất kỳ một sự thừa thãi nào. Nó hướng đến sự gọn gàng, và công năng trong quá vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Những mẫu ghế đơn giản kết hợp từ gỗ và nhựa liên tục được tìm thấy trong phong cách. Kiểu dáng đơn giản nhưng thư giãn khiến khách hàng có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Không chỉ bàn ghế, các kệ tủ, kệ trang trí được thiết kế trong không gian cũng rất là gọn gàng. Đồ nội thất hướng dẫn với nhau từ vật liệu, màu sắc, giúp CĐT có được một không gian đẹp cho việc kinh doanh hiệu quả.

quan cafe Scandinavian dep

Muốn cho thiết kế quán cafe phong cách Scandinavian trở nên phong phú hơn, chúng ta có thể lựa chọn thêm vào không gian những mẫu bàn ghế sô-pha đan xen với ghế gỗ đơn giản gây ra một không gian thuận lợi. Điểm nhấn từ sàn hoặc trần nhà sẽ là cách giúp cafe của mọi người thu hút và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Hệ thống chiếu sáng cũng thiên về những mẫu đơn giản, đảm bảo nguồn sáng thích hợp trong thiết kế. Tranh treo tường và cây xanh là hai yếu tố trang trí cơ bản trong cafe theo phong cách này.

quan cafe Scandinavian

Khách hàng thân thiết

Từ thứ 2 đến thứ 7
Giờ làm: 8h00 - 17h30, Thứ 7: 8h00 - 12h00
chat facebook